So sánh sản phẩm

Mua điều hòa Daikin loại nào tốt

Mua điều hòa Daikin loại nào tốt nhất

Quý khách đang có nhu cầu mua điều hòa không khí, nhưng chưa biết nên lựa chọn máy nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Hôm nay, Điều hòa Sen Việt xin gửi tới Quý khách một số thông tin cần biết trước khi Quý khách quyết định mua điều hòa.

Hiện nay, trên thị trường loại điều hòa hai dàn rời của Daikin hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng, tạo sự thoải mái. Đây là giải pháp phù hợp cho mọi không gian và phong cách sống. Dãy sản phẩm đa dạng của Daikin có chi phí thấp hơn và giảm thiểu tác động đến môi trường. Đây là hãng điều hòa được đánh giá là thân thiện với môi trường nhất.

Sự khách nhau giữa máy điều hòa Inverter và không Inverter

- Máy điều hòa không khí Inverter hoạt động hiệu quả bằng cách điều chỉnh tốc độ động cơ máy nén để điều khiển nhiệt độ nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt. Máy không Inverter vận hành đơn giản bằng cách bật và tắt. Máy điều hoà không khí Inverter tiết kiệm đến 30% lượng điện năng so với máy điều hòa không Inverter 

Điện năng tiêu hao

Sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

- Máy điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh, còn máy điều hòa 2 chiều ngoài chức năng làm lạnh còn có cả chức năng sưởi ấm

Sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và 2 chiều

- COP (hệ số hiệu suất)

Giá trị COP cho biết bao nhiêu hơi lạnh được tạo ra khi tiêu tốn 1 kW điện. Giá trị càng cao, hiệu suất càng lớn. Tỷ số giữa công suất lạnh (kW) và công suất điện tiêu thụ (kW)

- Hiệu suất năng lượng 5 cấp (5 sao) được đánh giá dựa vào giá trị CSPF. Sao càng nhiều, hiệu suất càng cao. Được đánh giá bởi Bộ Công Thương

Hiệu suất năng lượng

CSPF là hệ số hiệu suất lạnh toàn mùa

Giá trị CSPF cho biết bao nhiêu hơi lạnh được tạo ra khi tiêu tốn 1kW điện, tính cả yếu tố nhiệt độ thay đổi theo mùa trong 1 năm. Giá trị càng cao, hiệu suất càng lớn. Tỷ số giữa tổng lượng nhiệt được loại bỏ hàng năm và tổng điện năng tiêu thụ hàng năm.

Cả giá trị COP và CSPF đều được hiển thị nhằm cung cấp cách đánh giá về hiệu suất làm lạnh một cách thực tế hơn. Vui lòng xem giá trị CSPF nếu cả hai chỉ số đều được hiển thị.

Trên đây là những thông tin cơ bản Quý khách nên nắm được trước khi chọn mua điều hòa để có thể lựa được 1 sản phẩm phù hợp với yêu cầu cũng như điều kiện của gia đình mình nhất.

Tags:,

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Hotline
18.221.41.214
1