So sánh sản phẩm

Hệ Thống Điều Hòa Trung Tâm Tổng Daikin VRV

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV của Daikin đa dạng về công suất và tính năng đáp ứng quy mô của mọi công trình. Đồng thời, nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng, tiện nghi và dễ lắp đặt. Nhờ được ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biển đổi mà cho phép người dùng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng của tòa nhà. Sản phẩm phù hợp lắp cho nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn, tòa nhà thường mại. Máy trung tâm Daikin được các giới chuyên môn cũng như người sử dụng đánh giá rất cao cả về mặt công nghệ lẫn thiết kế. Vì vậy, nó luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư đang mong muốn tìm 1 giải pháp điều hòa không khí tốt nhất, hiện đại nhất. Sản phẩm được xuất khẩu và lắp đặt ở rất nhiều nước trên thế giới và mang lại những giá trị tốt nhất cho cuộc sống của con người. Bên cạnh đó, Daikin là đơn vị số 1, tiên phong dẫn đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất môi chất lạnh nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến môi trường. Như vậy, việc bạn lựa chọn điều hòa trung tâm Daikin không chỉ bạn sẽ được sở hữu những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất mà bạn còn đang chung tay cùng thế giới bảo vệ tầng Ozone, môi trường sống của chính mình.

Các đặc điểm nổi bật của dòng máy trung tâm VRV của Daikin:
- Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng: 
Điều khiển cục bộ chính xác và công nghệ Inverter giảm thiểu điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.
- Thiết kế dễ thích nghi: 
Dàn nóng VRV thiết kế dạng module và chủng loại dàn lạnh phong phú đảm bảo hệ thống được thiết kế vừa khít với không gian cần lắp đặt.
- Điều khiển cục bộ: Máy VRV của Daikin cho phép điều khiển nhiệt độ từng khu vực riêng biệt mang lại tiện nghi tối đa cho các tòa nhà.
Linh hoạt trong cách bố trí: Một dàn nóng có thể kết nối tối đa 64 dàn lạnh, chiều dài đường ống dài và chênh lệch độ cao lớn tạo sự linh hoạt tuyệt đối trong cách bố trí.
Độ bền cao: Giải nhiệt bo mạch bằng môi chất lạnh; Vận hành dự phòng kép; Dòng sản phẩm chống ăn mòn mạnh ...

he-dieu-hoa-trung-tam-daikin-vrv-1982-2006
Các hệ điều hòa trung tâm VRV từ năm 1982 đến năm 2006
he-dieu-hoa-trung-tam-daikin-vrv-2007-2021
Các hệ điều hòa trung tâm VRV từ năm 2007 đến nay

I. Các Hệ Điều Hòa Trung Tâm Daikin

Tiếp theo, Sen Việt sẽ giới thiệu đến Quý khách các hệ trung tâm VRV mới nhất và đang được cung cấp ra thị trường.

1. Hệ Trung Tâm VRV S 1 & 2 Chiều

- Hiệu suất cao mới này đạt được hiệu suất cao tiết kiệm năng lượng cao hơn và mang lại sự thoải mái hơn. Dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian nhờ vào thiết kế chiều cao nhỏ gọn, giới hạn đường ống dài và nhiều tính năng khác. Đây là hệ điều hòa không khí lý tưởng mới cho nhà ở dân dụng, văn phòng và cửa hàng nhỏ.
- Công suất dàn nóng 4HP, 5HP, 6HP và 7HP.
- Kết nối từ 6 - 11 dàn lạnh.

2. Hệ Trung Tâm VRV IV-S 1 & 2 Chiều

- Được thiết kế nhỏ gọn tạo vẻ mỹ quan cho các tòa nhà. Các dàn nóng được thiết kế mỏng và tiết kiệm không gian, và cung cấp 5 model công suất phù hợp với nhu cầu của người dùng. Thiết kế đặc biệt dành cho villa, biệt thự, cửa hàng và văn phòng nhỏ.
- Công suất dàn nóng 4HP, 5HP, 6HP, 8HP và 9HP.
- Kết nối từ 6 - 14 dàn lạnh.

3. Hệ Trung Tâm VRV H 2 Chiều

- Kết hợp các công nghệ tiên tiến trong việc cung cấp hiệu quả cao và thoải mái để làm mát và sưởi ấm. Nó cũng mang lại sự thoải mái, dễ dàng lắp đặt và độ tin cậy cao đáp ứng nhu cầu trong các tòa nhà khác nhau. Tiết kiệm không gian và hiệu suất tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu trong các tòa nhà khác nhau.
- Loại hiệu suất cao, dàn nóng có công suất 12HP đến 44HP.
- Loại tiêu chuẩn, dàn nóng có công suất từ 6HP đến 60HP.
- Kết nối từ 9 - 64 dàn lạnh.

4. Hệ Trung Tâm VRV X 1 Chiều

- Tiết kiệm năng lượng với smart VRT, tính năng nạp môi chất lạnh tự động, độ ồn hoạt động thấp, thiết kế nhỏ gọn với hiệu suất cao. Có các model mới được phát triển đặc biệt cho hiệu quả cao hơn. Tất cả các máy nén được sử dụng trọng các dàn nóng là máy nén xoắn ốc mơi được thiết kế để tăng cường hiệu quả năng lượng. Một tầm cao mới về tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế.
- Dàn nóng đơn công suất 6HP - 20HP.
- Dàn nóng đôi công suất 12HP đến 40HP.
- Dàn nóng ba công suất 18HP, 20HP, 42HP - 60HP.
- Kết nối từ 9 - 64 dàn lạnh.

5. Hệ Trung Tâm VRV A 1 Chiều

- Tiết kiệm không gian và mang lại hiệu suất tuyệt vời. Đạt được hiệu quả cao bên trong 1 thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn. Nó cũng cung cấp sự thoải mái, cài đặt dễ dàng và độ tin cậy cao để đáp ứng nhu cầu trong các tòa nhà khác nhau.
- Dàn nóng đơn công suất 6HP - 20HP.
- Dàn nóng đôi công suất 18HP - 40HP.
- Dàn nóng ba công suất 42HP - 60HP
- Kết nối từ 9 - 64 dàn lạnh.

6. Hệ Trung Tâm VRV Q 1 & 2 Chiều

- Sử dụng thay thế nhanh chóng và chất lượng cao. Với khả năng sử dụng lại đường ống hiện hữu, giải pháp cho những tòa nhà cũ có hệ thống lạnh cần thay thế. Thay thế 1 cách nhanh chóng bằng cách sử dụng lại đường ống hiện có để có được 1 hệ thống điều hòa không khí tiên tiến và tiết kiệm điện hơn.
- Loại tiêu chuẩn, dàn nóng có công suất 6HP - 48HP.
- Loại tiết kiệm diện tích, dàn nóng có công suất 18HP, 20HP, 30HP - 48HP.
- Kết nối từ 9 - 64 dàn lạnh.

7. Hệ Trung Tâm VRV IV W 1 & 2 Chiều

- Hệ thống làm mát bằng nước phù hợp cho các tòa nhà cao tầng. Là hệ thống điều hòa riêng lẻ giải nhiệt nước thông minh. Phù hợp cho các tòa nhà cao tầng và tòa nhà cao chọc trời. Dòng sản phẩm VRV IV W kết hợp các đặc tính của hệ thống giải nhiệt nước với hệ thống VRV. Hệ này có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu điều hòa không khí bằng cách sử dụng đầy đủ các đặc điểm của 1 hệ thống giải nhiệt nước.
- Dàn nóng công suất từ 6HP - 36HP.
- Kết nối từ 9 - 58 dàn lạnh.

8. Hệ VRV IV Thu Hồi Nhiệt Cấp Nước Nóng 1 Chiều

- Điều hòa không khí thoải mái và cấp nước nóng mang hiệu quả năng lượng cao. Hệ thống đa chức năng, tiết kiệm năng lượng này thu hồi nhiệt thải do điều hòa không khí tạo ra, làm năng lượng để làm nóng nước. Nó phù hợp cho các ứng dụng kinh doanh khác nhau và cung cấp sự kết hợp dễ dàng của các dàn lạnh VRV IV đạt được sự thoải mái và thẩm mỹ. 
- Loại hiệu suất COP cao, dàn nóng có công suất 12HP - 50HP.
- Loại tiêu chuẩn, dàn nóng có công suất 6HP - 60HP.
- Loại tiết kiệm diện tích, dàn nóng có công suất 18HP - 50HP.
.........

II. Các Kiểu Dàn Lạnh Kết Nối Với Dàn Nóng Trung Tâm VRV

- Quý khách có thể lựa chọn hỗn hợp dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng để kết hợp trong cùng hệ thống. Điều này mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về dàn lạnh đáp ứng sở thích và mỹ quan từng không gian.

dan-lanh-vrv-ket-noi-dan-nong-trung-tam-vrv

Các kiểu dàn lạnh VRV có thể kết nối với dàn nóng VRV

dan-lanh-dan-dung-ket-noi-dan-nong-trung-tam-vrv

Các kiểu dàn lạnh dân dụng có thể kết nối với dàn nóng VRV

dan-lanh-ket-hop-voi-dan-nong-dieu-hoa-trung-tam-vrv

Các kiểu kết hợp dàn nóng và dàn lạnh trong hệ trung tâm VRV

Trên đây, Sen Việt đã giới thiệu đến Quý khách 1 cách tổng quát nhất về các hệ trung tâm VRV của Daikin. Quý khách vui lòng xem chi tiết các dàn nóng, dàn lạnh của từng hệ tại danh mục điều hòa trung tâm Daikin. Để được báo giá bán buôn, báo giá lắp đặt, Quý khách vui lòng liên hệ 0966 666 233 - 082 2222 716.

Tags:,
Hotline
18.227.24.209
1