So sánh sản phẩm

Nguyên nhân điều hòa Daikin bị chảy nước cách khắc phục

Nguyên Nhân & Cách Khắc Phục Điều Hòa Chảy Nước

Mùa hè đã đến, thời gian gần đây Điều hòa Sen Việt đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ Quý khách hàng hỏi về nguyên nhân điều hòa chảy nước và cần tư vấn về cách khắc phục hiện tượng. Chính vì thế, hôm nay Sen Việt xin chia sẻ đến Quý khách hàng cách khắc phục điều hòa chảy nước

Quý khách cần lưu ý khi thấy điều hòa có các hiện tượng như sau:

- Dàn lạnh của điều hòa bị chảy nước nhỏ giọt

- Dàn lạnh của điều hòa bị đóng tuyết, tỏa khói như sương

Thì nguyên nhân dẫn đến hiện tượng điều hòa chảy nước như trên là:

- Do đường ống (ống đồng) của điều hòa đã cũ, hoặc ống thoát nước bị tắc hoặc gập

- Do điều hòa của bạn bị thiếu gas

- Do lỗi nhà sản xuất

Khi thấy điều hòa của gia đình mình xuất hiện những hiện tượng trên, Quý khách nên tìm nguyên nhân để khắc phục sẽ tránh được những tác hại xấu có thể gây ra do hiện tượng chảy nước của điều hòa:

- Gây hại sức khỏe do ẩm mốc

- Gây thiệt hại về tài sản (chập điện, sàn gỗ, các thiết bị điện tử,…)

Khi Quý khách thấy điều hòa nhà mình có hiện tượng như trên, hãy xem hướng dẫn cách khắc phục điều hòa chảy nước của Điều hòa Sen Việt:

Hướng dẫn dưới đây áp dụng cho các hãng điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, Điều hòa LG, Điều hòa Funiki, ...

- Trước tiên, Quý khách cần kiểm tra lại đường ống dẫn gas của điều hòa. Nếu bị hỏng thì thay đường ống mới, ngoài ra cần kiểm tra lại ống thoát nước có bị gập hay tụ bẩn không. Đồng thời, vệ sinh lưới lọc bụi trên của gió dàn lạnh.

- Thông thường hầu hết các trường hợp điều hòa bị chảy nước là do thiếu gá. Nếu điều hòa bị thiếu gas sẽ làm máy chạy không đủ nhiệt, dàn lạnh bị đóng tuyết khiến cho dòng nước không thoát được ra ngoài, lúc này Quý khách hãy gọi thợ sửa điều hòa đến kiểm tra và nạp ga cho điều hòa.

- Cũng có thể nguyên nhân điều hòa chảy nước do lỗi nhà sản xuất, trong quá trình lắp ráp tạo ra các khe hở trong dàn lạnh quá lớn nên khi hoạt động quạt hút luôn các giọt nước thổi ra ngoài cùng không khí.

Chú ý: Trường hợp điều hòa  vừa lắp đã bị chảy nước có thể do kỹ thuật lắp không đúng, dàn lạnh hoặc máng nước bị nghiêng, ống thoát nước hoặc cục nóng để ở vị trí không hợp lí. Lúc này Quý khách hãy gọi ngay cho đơn vị đã lắp đặt điều hòa để họ khắc phục kịp thời tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Câu hỏi đặt ra lúc này là, làm thế nào để biết điều hòa nhà bạn đã cần bảo dưỡng chưa? Sen Việt đưa ra lời khuyên đối với Quý khách là để đảm bảo vận hành tốt nhất điều hòa nên được bảo dưỡng định kỳ 8 - 12 tháng đối với nhà dân, 4-6 tháng đối với văn phòng.

Vậy, mùa hè đã đến điều hòa nhà Quý khách đã đến thời kỳ cần bảo dưỡng chưa? Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được phục vụ 1 cách tận tâm nhất. Từ nay đến hết ngày 29/03/2020, Sen Việt có Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng. Chi tiết Quý khách xem tại bài viết giảm 30-50% chi phi bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Điện thoại: 0967.821.067 - 024.3.763.3496
- Email: info@senviet.co

dieu-hoa-bi-chay-nuoc-cach-khac-phuc

Nguyên nhân điều hòa bị chảy nước và cách khắc phục

Tags:,

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Hotline
18.117.196.217
1