So sánh sản phẩm

Hệ Thống Điều Hòa Trung Tâm Tổng Daikin VRV

Điều hòa VRV là thế hệ máy lạnh trung tâm của hãng Daikin mới nhất, hiện đại nhất ngày nay. Giải pháp điều hòa không khí tổng thể cho các tòa nhà thương mại, văn phòng, biệt thự, khách sạn. Chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng trung tâm đi chung cho toàn bộ dàn lạnh của 1 tòa nhà. Daikin đã ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi cho dòng máy VRV. Mang lại khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng, tầng tòa nhà. Điều khiển cục bộ chính xác và công nghệ Inverter giảm điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm năng lượng.

Máy lạnh trung tâm tổng Daikin VRV gồm các hệ sau:
♦ Hệ VRV A 1 chiều, vượt qua mọi giới hạn với sự sáng tạo trong tiết kiệm năng lượng với Smart VRT. Công suất dàn nóng từ 6HP đến 60HP.
♦ Hệ VRV X 1 chiều, tiết kiệm năng lượng với Smart VRT, tính năng nạp môi chất lạnh tự động, độ ồn hoạt động thấp, thiết kế nhỏ gọn với hiệu suất cao.
♦ Hệ VRV H 2 chiều, tiết kiệm năng lượng nhờ kết hợp công nghệ VRV VRT và VAV.
♦ Hệ VRV IV-Q với khả năng sử dụng lại đường ống hiện hữu, giải pháp cho những tòa nhà cũ có hệ thống lạnh cần thay thế. Gồm 2 loại: Tiêu chuẩn (công suất dàn nóng từ 6HP đến 48HP); Tiết kiệm diện tích, công suất dàn nóng từ 18HP đến 48HP.
♦ Hệ VRV IV-W là hệ thống điều hòa riêng lẻ giải nhiệt nước thông minh. Phù hợp cho các tòa nhà cao tầng và tòa nhà cao chọc trời. Công suất dàn nóng từ 6HP đến 38HP;
♦ Hệ VRV IV-S thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các tòa chưng cư, nhà ở, biệt thự, văn phòng. Công suất dàn nóng từ 4HP đến 9HP;
♦ Hệ VRV IV gồm 3 loại: Tiêu chuẩn (công suất dàn nóng từ 6HP đến 60HP); COP cao (công suất dàn nóng từ 12HP đến 50HP); Tiết kiệm diện tích (công suất dàn nóng từ 18HP đến 50HP). Hiện nay, VRV IV đã được thay thế bởi VRV A và VRV H.
Dàn nóng VRV cho phép kết nối với tổ hợp dàn lạnh VRV và dàn dân dụng. Có tới 20 loại dàn lạnh tương đương với 103 model cho phép Quý khách lựa chọn.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Sen Việt xin gửi tới Khách hàng chương trình khuyến mại:
1. Xuân yên bình, điều hòa tiết kiệm - Giảm giá tới 15% cho bảo dưỡng điều hòa. Chi tiết xem tại đây..
2. Ưu đãi mùa xuân - Miễn phí khảo sát, Giảm giá 15% chi phí vật tư, nhân công lắp đặt. Chi tiết xem tại đây
Áp dụng cho khách hàng tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Mình từ ngày 01/03/2024 đến hết ngày 31/03/2024.

Tư vấn, khảo sát, thiết kế, báo giá miễn phí dù bạn có lắp máy hay không. Liên hệ Phòng dự án điều hòa trung tâm Daikin: 082.2222.716. Thông tin dự án gửi về về email: senvietco.ltd@gmail.com.

Hotline
54.166.170.195
1